Giới thiệu chung về Tháng khuyến mại Hà Nội
• Tháng bán hàng khuyến mại quy mô lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội
• Được UBND Thành phố Hà Nội giao Sở Công Thương và Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch triển khai thường niên
• Được tổ chức từ tháng 11 năm 2009 và diễn ra định kỳ vào tháng 11 các năm tiếp theo, được đông đảo người tiêu dùng & doanh nghiệp quan tâm, tham gia
• Nhiều hoạt động thúc đẩy sản xuất, tiêu thụ hàng hóa, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; phong trào khởi nghiệp và thương mại điện tử trên địa bàn thành phố
• 100.000+ sản phẩm, dịch vụ được sale up to 100% kèm các quà tặng hấp dẫn
• 1.000+ Doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, phân phối dịch vụ quy mô lớn, vừa và nhỏ tham gia chương trình
Điểm khác biệt của Tháng khuyến mại Hà Nội
Tháng khuyến mại Hà Nội là giải pháp tăng doanh số và thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa hiệu quả dành cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, phân phối hàng hóa, dịch vụ hàng hóa thuộc mọi thành phần kinh tế với chi phí thấp thông qua hoạt động kết nối trong “Tháng bán hàng khuyến mại” trên địa bàn Hà Nội, cụ thể:
• Các hoạt động khuyến mại của doanh nghiệp trong chương trình được áp dụng mức giảm giá lên đến 100% (theo Nghị định 81/2018/NĐ-CP của Chính phủ)
• Nhiều hoạt động truyền thông kết hợp từ phía Ban tổ chức nhằm hỗ trợ các Doanh nghiệp trong sự kiện thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa:

  • Truyền hình
  • Báo chí
  • Ấn phẩm, tờ rơi
  • Quảng cáo ngoài trời
  • Internet
  • Database nội bộ của Ban tổ chức


• Sự đồng hành của các hệ thống Ngân hàng trong chương trình với các chính sách ưu đãi cho chủ thẻ mua sắm tăng kích cầu tiêu dùng
• Sự đồng hành của Ban tổ chức về chính sách hỗ trợ Doanh nghiệp:

  • Hướng dẫn các quy định liên quan đến hoạt động tổ chức khuyến mại
  • Kiểm tra, giám sát nhằm đảm bảo quyền lợi các Doanh nghiệp tham gia